Chính sách đổi trả

 

Chính sách đổi trả hàng hóa

Đối với sản phẩm *SALE < giảm giá, khuyến mãi > :

Khách hàng không được phép đổi hoặc trả hàng khi mua sản phẩm sales, trừ trường hợp sản phẩm bị lỗi từ nhà sản xuất.

Trường hợp được đổi/trả hàng

< quy định đổi trả hàng có hiệu lực trong vòng 7 ngày >

Vui lòng kiểm tra kỹ các sản phẩm,  cũng như size sản phẩm trước khi hoàn thành đặt hàng.

không chấp nhận  HOÀN TIỀN trong trường hợp khách hàng đặt sai sản phẩm hoặc sai kích thước mong muốn.

Sản phẩm mua rồi nhưng không ưng ý với kích thước sản phẩm

Sản phẩm muốn đổi hoặc trả cần giữ sản phâm nguyên tem mác, còn giữ hoá đơn, chưa qua sử dụng hoặc giặt ủi. Không bị méo mó, biến dạng.

– Người mua có thể đổi size nếu không vừa ý với size của sản phẩm khi nhận hàng.

Sản phẩm mua bị lỗi 

Quý khách vui lòng kiểm tra sản phẩm trước khi thanh toán. Trong trường hợp sản phẩm bị hư hại trong quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối và gửi lại sản phẩm cho chúng tôi.

Với sản phẩm lỗi từ nhà sản xuất, Qúy khách hàng sẽ được đổi trả sản phẩm mới có giá trị tương đương.

 

 

Sản phẩm giao không đúng theo đơn đặt hàng

Bạn nghĩ rằng sản phẩm giao cho bạn không đúng với đơn đặt hàng? Hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm càng tốt, hệ thống của chúng tôi sẽ kiểm tra nếu hàng của bạn bị gửi nhầm. Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu (khi có hàng).

 

Điều kiện đổi trả hàng

Điều kiện về thời gian đổi trả: trong vòng 07 ngày kể từ khi nhận được hàng và phải liên hệ gọi ngay cho chúng tôi theo số điện thoại trên để được xác nhận đổi trả hàng.

Điều kiện đổi trả hàng:

– Sản phẩm gửi lại phải còn nguyên đai nguyên kiện

– Hoá đơn và tem của công ty trên sản phẩm còn nguyên vẹn.

– Sản phẩm đổi/ trả phải còn đầy đủ hộp và chưa qua sử dụng.

 

Quy trình đổi trả hàng

Bước 1: Sau khi nhận được hàng. Yêu cầu quý vị kiểm tra kỹ 1 lần trước khi nhận hàng. Nếu có vấn đề xin vui lòng liên hệ Trung tâm hỗ trợ khách hàng tại thời điểm nhân viên giao hàng còn ở đó.

 

– Trường hợp sau khi nhân viên giao hàng đã đi – Nếu muốn đổi trả hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được xử lý và hẹn lịch đổi trả hàng


Bước 2: Sau khi Trung tâm hỗ trợ khách hàng thông báo lịch hẹn nhận hàng trả, khách hàng gửi hàng về địa chỉ cửa hàng  để tiến hành đổi.< Khi đổi trả hàng vui lòng  ghi kèm thông tin như sau : 

1, HỌ VÀ TÊN 

2, SỐ ĐIỆN THOẠI

3, ĐỊA CHỈ NHẬN HÀNG TRẢ LẠI

4, LÝ DO ĐỔI TRẢ

Sau khi nhận hàng bên bộ phận đổi trả sẽ liên hệ với bạn một lần cuối trước khi giao đi.